TUYỂN THƯ KÝ/TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
- Giới thiệu:
- Trợ lý là một cánh tay đắc lực của giám đốc, là thư ký cấp cao khi có mặt mọi lúc để hỗ trợ cho hoạt động công việc của giám đốc được diễn ra một cách khoa học, tiết kiệm thời gian và hiệu quả nhất.
- Mô tả công việc:
- Đại diện Ban giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty/doanh nghiệp.
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Ban giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Xây dựng hành trình và lịch trình cho Ban giám đốc bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và book chỗ ở.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.
- Giữ số hotline công ty nhằm nghe cuộc gọi chuyển đến người phù hợp.
- Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ trên drive và dữ liệu cứng.
- Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Ban giám đốc/phòng ban khác.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách.
- Thay mặt Ban giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc.
- Trợ lý đều kiêm luôn công việc tuyển nhân sự như: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, trực tiếp tham gia phỏng vấn,... cho đến khi tuyển được nhân sự thay thế.
- Hoàn thành các dự án do Ban giám đốc phân công theo đúng tiến độ.
- Nghiên cứu; lập báo cáo; xử lý các tình huống bất ngờ, phức tạp; đàm phán, thương lượng với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh.
- Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc kiểm soát các hoạt động ở bộ phận hành chính: đào tạo, nhân sự, tiếp tân, nghiệp vụ kho, ship hàng, các quá trình thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- KPI công việc:
- Đảm bảo các cuộc họp, hợp tác, lịch hẹn đối tác, gặp mặt khách hàng của Ban Giám đốc đúng thời gian và diễn ra tốt đẹp.
- Đảm bảo các kế hoạch, quyết định, các yêu cầu từ Ban giám đốc triển khai xuống các phòng ban đúng thời gian và tiến độ.
- Ghi nhận báo cáo kịp thời hoạt động kinh doanh, marketing và các hoạt động khác của doanh nghiệp.
- Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Văn phòng; Quản trị Dự án….
- Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng sắp xếp công việc hợp lý
- Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc
- Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xác
- Kinh nghiệm làm việc:
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức và hiểu biết tốt về các hoạt động kinh doanh
- Tính cách:
- Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc
- Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm.
- Khác:
- Tin học văn phòng chuyên nghiệp (MS Word, Excel, PowePoint)
- Hiểu biết các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả kinh doanh
- Có kiến thức và hiểu biết tốt về hoạt động kinh doanh
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh, Hoa và có thể tốt hơn thêm 1-2 ngôn ngữ là ưu thế.
- Quyền lợi
- Lương: 7 – 15 triệu + Thưởng
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 (8h – 17h) / thứ 7 (8h – 12h)
- Thử việc 2 tháng. Đóng bảo hiểm sau khi ký hợp đồng chính thức
- Sau 6 tháng review tăng lương/ lần
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo tạo cơ hội phát triển.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cấp các kiến thức kĩ năng trong quá trình làm việc.
- Địa điểm phỏng vấn làm việc
- Văn phòng công ty: 29 – 31 Đường số 11, Khu dân cư 6B Kiên Cường, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
- Điện thoại: 070 2828 070
- CV gửi về địa chỉ email: vptracing.hr@gmail.com